Hội Nữ doanh nghiệp tỉnh Champasak thăm và làm việc với Hội Nữ doanh nhân Bình Dương

Cập nhật: 17-08-2017 | 16:01:59

(BDO) Sáng 17-8, Đoàn đại biểu Hội Nữ doanh nghiệp tỉnh Champasak(Lào) đã đến thăm và làm việc với Hội Nữ doanh nhân Bình Dương.

Tại buổi thăm và làm việc, Hội Nữ doanh nghiệp tỉnh Champasak đã nghe Hội Nữ doanh nhân Bình Dương thông báo về hoạt động của hội. Hội chính thức thành lập từ 2004, quá trình hoạt động có nhiều nỗ lực để xây dựng tổ chức ngày càng phát triển vững mạnh. Hiện với 100 hội viên tham gia trên rất nhiều lĩnh vực y tế, giáo dục, sản xuất công nghiệp, xây dựng... Thời gian qua, hội đã có nhiều hoạt động hỗ trợ hội viên nắm bắt các quy định của pháp luật, nâng cao kỹ năng, kinh nghiệm và tham gia hỗ trợ nhau để mở rộng sản xuất kinh doanh, thực hiện các hoạt động xã hội từ thiện.

Trong thời gian thăm và làm việc tại Bình Dương, Hội Nữ doanh nghiệp tỉnh Champasak sẽ có nhiều hoạt động như đi thăm thực tế hoạt động sản xuất kinh doanh của một số doanh nghiệp nữ trên địa bàn tỉnh. Đồng thời xây dựng các chương trình kế hoạch hợp tác giữa hội và các thành viên 2 bên ngày càng đi vào chiều sâu, nhằm làm sâu sắc thêm mối quan hệ hợp tác hữu nghị giữa 2 tỉnh Bình Dương và Champasak.

THOẠI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên