Hội Nữ doanh nhân tỉnh: 1,4 tỷ đồng đóng góp cho công tác xã hội - từ thiện

Cập nhật: 10-10-2014 | 18:28:40

(BDO) Chiều 10-10, Hội Nữ doanh nhân tỉnh đã tổ chức họp mặt kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13-10 và tổng kết hoạt động năm 2014. Ông Võ Văn Minh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự.

Thay mặt UBND tỉnh, ông Võ Văn Minh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng lẵng hoa chúc mừng cho Hội Nữ doanh nhân Bình Dương.

Hội Nữ doanh nhân tỉnh hiện có 61 hội viên là các chủ doanh nghiệp đang hoạt động kinh doanh trên địa bàn tỉnh. Thời gian qua, bên cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, các thành viên đã tích cực tham gia công tác xã hội từ thiện như chăm lo gia đình chính sách, hộ nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn… trong và ngoài tỉnh.

Từ đầu năm đến nay, Hội đã xây tặng 15 căn nhà tình thương cho người nghèo; trao học bổng và tập sách cho các em học sinh nghèo trên 235 triệu đồng; và hỗ trợ kinh phí xây tặng 3 cây cầu nông thôn cho các tỉnh miền Tây Nam bộ... với tổng giá trị trên 1,4 tỷ đồng.

Dịp này, Hội Nữ doanh nhân tỉnh đã phát động phong trào xã hội - từ thiện năm 2015. Kết quả, hội viên đã ủng hộ số tiền gần 1 tỷ đồng.

Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Võ Văn Minh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đánh giá cao những đóng góp của Hội thời gian qua, nhất là công tác xã hội. Đồng thời, thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông hứa sẽ đồng hành cùng doanh nghiệp, chia sẻ khó khăn với doanh nghiệp.

THU THẢO

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên