Hội Nữ doanh nhân tỉnh: Tổ chức Đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2015-2020

Cập nhật: 21-11-2015 | 09:22:27

Chiều 20-11, Hội Nữ doanh nhân tỉnh (NDNT) tổ chức Đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2015-2020. Đến dự có bà Hồ Thị Kim Thoa, Thứ trưởng Bộ Công thương, Chủ tịch Hội Nữ Doanh nhân Việt Nam; ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

Hội NDNT hiện có 75 hội viên chính thức và 6 hội viên danh dự. Trong nhiệm kỳ 2013- 2015, các hội viên đã đóng góp gần 5 tỷ đồng để làm công tác xã hội - từ thiện. Đồng thời hội thường xuyên tổ chức tham quan, du lịch, giao lưu để chị em trong hội có điều kiện nắm bắt thị trường và có cơ hội gần gũi, gắn bó với nhau. Đặc biệt, mỗi quý ít nhất một lần, hội tổ chức gặp gỡ, tọa đàm với những ngành chức năng có liên quan trong các lĩnh vực như: hải quan, cục thuế... để tìm hiểu, giải đáp các thắc mắc về thủ tục, chính sách. Nhiệm kỳ 2015-2020, hội đề ra mục tiêu đóng góp cho công tác xã hội - từ thiện 10 tỷ đồng để xây dựng 100 căn nhà tình thương cho người nghèo, 10 cây cầu cho các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long...

Phát biểu chào mừng đại hội, ông Trần Thanh Liêm ghi nhận và cảm ơn những đóng góp của Hội NDNT trong thời gian qua, nhất là trong công tác xã hội - từ thiện. Ông mong muốn thời gian tới, Hội NDNT sẽ đoàn kết, giúp nhau cùng phát triển và đóng góp nhiều hơn cho sự phát triển chung của tỉnh nhà. Đồng thời ông đề nghị các sở, ban, ngành tạo điều kiện thuận lợi hơn trong cơ chế, chính sách để các doanh nghiệp có điều kiện phát triển. Tại đại hội đã bầu Ban Chấp hành Hội NDNBD nhiệm kỳ 2015-2020 gồm 7 người. Bà Vũ Kiều Nữ tiếp tục đắc cử chức danh Chủ tịch hội.

THU THẢO  

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên