Hội phụ nữ Bộ tham mưu, quân đoàn 4: “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”

Cập nhật: 12-03-2015 | 08:25:52

Hội Phụ nữ Bộ Tham mưu vừa tổ chức họp mặt Nhân dịp kỷ niệm 105 năm Ngày Quốc tếPhụnữ8-3 và1.975 năm khởi nghĩa Hai BàTrưng. Tại buổi họp mặt, các chị em đã ôn lại truyền thống ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3, 1.975 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng và biểu dương, khen thưởng những chị em có tinh thần vượt khó hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

 Chị em phụ nữ Bộ Tham mưu thi cắm hoa nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3

Dịp này, hội đã tổ chức thi cắm hoa giữa 5 chi hội. Với chủ đề “Hạnh Phúc”, mỗi lẵng hoa một nét riêng nhưng mang đầy tâm tư, tình cảm của các chị muốn gửi gắm, thể hiện tính mạnh mẽ của người phụ nữ trong quân đội và sự mềm mại của người phụ nữ truyền thống. Các tác phẩm thể hiện đúng chủ đề và thời gian quy định. Qua 1 giờ tranh tài, giải nhất thuộc về Chi hội Tiểu đoàn 26, giải nhì thuộc về Chi hội Cơ quan Văn phòng Bộ Tư lệnh.

Tin, ảnh: HỮU NHIỆM

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên