Hội phụ nữ công an tỉnh: Tuyên truyền pháp luật cho công nhân

Cập nhật: 09-12-2017 | 08:03:23

Hội Phụ nữ Công an tỉnh vừa phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự và Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy tổ chức tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật hưởng ứng Tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng chống bạo lực trên cơ sở giới (15-11 đến 15-12-2017) cho công nhân các khu nhà trọ trên địa bàn phường Tân Định và phường Mỹ Phước, TX.Bến Cát.

Tại các buổi tuyên truyền, các báo cáo viên của Phòng Cảnh sát hình sự và Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy đã phổ biến cho các công nhân, đặc biệt là các nữ công nhân về những chính sách, pháp luật bình đẳng giới và cách phòng chống bạo lực gia đình, phòng chống tội phạm, ma túy và tệ nạn xã hội trong các khu nhà trọ. Dịp này, Hội Phụ nữ Công an tỉnh cũng đã kết hợp phát tờ rơi tuyên truyền các thủ đoạn của các loại tội phạm hiện nay.

HUỲNH THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên