Hội Phụ nữ Phòng Tham mưu tổ chức đại hội điểm

Cập nhật: 19-04-2016 | 08:25:18

Hội Phụ nữ Phòng Tham mưu Công an tỉnh vừa tổ chức đại hội điểm nhiệm kỳ 2016-2021. Đến dự và chỉ đạo đại hội có đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa, Phó Giám đốc Công an tỉnh.

 Cán bộ, hội viên bỏ phiếu bầu Ban Chấp hành Hội Phụ nữ Phòng Tham mưu Công an tỉnh nhiệm kỳ mới

Trong nhiệm kỳ 2011-2016, hội đã thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua, đẩy mạnh công tác xây dựng và phát triển tổ chức hội. Trên từng lĩnh vực công tác, Hội Phụ nữ Phòng Tham mưu Công an tỉnh đã không ngừng học tập, tích cực nghiên cứu, tham mưu cho Ban chỉ huy đơn vị thực hiện tốt các mặt công tác được giao. Tổng kết phong trào thi đua vì an ninh Tổ quốc hàng năm, 100% chị em hoàn thành nhiệm vụ được giao, trong đó trên 75% đạt danh hiệu chiến sĩ tiên tiến và chiến sĩ thi đua cơ sở... Hàng năm hội đều đạt danh hiệu “Tổ chức Hội Phụ nữ vững mạnh”.

Phát huy những thành tích đạt được trong nhiệm kỳ qua, nhiệm kỳ tới, Hội Phụ nữ Phòng Tham mưu Công an tỉnh không ngừng phát huy tinh thần đoàn kết, ra sức thi đua thực hiện tốt các mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp đã đề ra, quyết tâm xây dựng hội ngày càng vững mạnh.

Đại hội cũng đã tiến hành bầu Ban Chấp hành hội nhiệm kỳ mới, bầu chủ tịch, phó chủ tịch và đoàn đại biểu dự đại hội đại biểu phụ nữ cấp trên. Sau đại hội điểm của Hội Phụ nữ Phòng Tham mưu, các Hội phụ nữ cơ sở thuộc Công an tỉnh sẽ học tập, rút kinh nghiệm để tổ chức tốt đại hội phụ nữ của đơn vị mình.

K.C

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên