Hội Phụ nữ trường Quân sự Quân đoàn 4: Ra mắt Câu lạc bộ“Phụ nữ yêu thích và bảo tồn các làn điệu hát ru và hát dân ca”

Cập nhật: 26-10-2017 | 08:17:53

Hội Phụ nữ trường Quân sự Quân đoàn 4 vừa tổ chức ra mắt Câu lạc bộ (CLB) “Phụ nữ yêu thích và bảo tồn các làn điệu hát ru và hát dân ca”. CLB nhằm mục đích tạo sân chơi văn hóa, tinh thần cho chị em phụ nữ nói riêng và các cơ quan nhà trường nói chung, qua đó góp phần giữ gìn và phát triển các giá trị văn hóa của dân tộc Việt Nam.

 Lãnh đạo trường Quân sự Quân đoàn 4 tặng hoa chúc mừng CLB

Theo đó, Ban Chủ nhiệm CLB có trách nhiệm phối hợp tốt với các cơ quan chức năng hướng dẫn, dạy hát các làn điệu hát ru, hát dân ca cho các thành viên trong CLB; tổ chức các buổi giao lưu, liên hoan hát ru, hát dân ca với các đơn vị lực lượng vũ trang, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho cán bộ, chiến sĩ và hội viên phụ nữ.

Cũng tại buổi ra mắt, cán bộ, hội viên Hội Phụ nữ nhà trường đã trình diễn một số làn điệu dân ca đặc sắc như mời trầu, thập ân phụ mẫu, lý ngựa ô...

Tin, ảnh: T.PHONG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên