Hội quân 10 năm “Học kỳ trong quân đội”

Cập nhật: 23-11-2019 | 15:32:32

(BDO) Ngày 23-11, Tỉnh đoàn phối hợp Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức chương trình Hội quân 10 năm “Học kỳ trong quân đội” và “Trải nghiệm quân ngũ” giai đoạn 2010-2019.


Ban tổ chức trao bằng khen của UBND tỉnh cho tập thể và cá nhân có nhiều đóng góp trong “Học kỳ trong quân đội”

Tại chương trình, Ban tổ chức đã thông qua báo cáo tóm tắt thực hiện chương trình “Học kỳ trong quân đội” giai đoạn 2010-2019; trình chiếu phóng sự “10 năm rèn luyện trưởng thành” và tọa đàm chủ đề “Môi trường rèn luyện và sân chơi bổ ích cho thanh thiếu niên”. “Học kỳ trong quân đội” cấp tỉnh đã mang đến cho thanh thiếu nhi nhiều nội dung bổ ích như: giáo dục chính trị, huấn luyện quân sự, huấn luyện kỹ năng sống, họat động vì cộng đồng và các họat động bổ trợ vui tươi. 10 năm qua, hai đơn vị đã phối hợp tổ chức được 13 lớp với 1.471 chiến sĩ tham gia. Lớp “Trải nghiệm quân ngũ” cũng đã đáp ứng nhu cầu học tập, vui chơi cho thanh thiếu nhi trong dịp hè.

Dịp này, Ban tổ chức học kỳ đã trao kỷ niệm chương của chương trình cho các cá nhân tiêu biểu và trao bằng khen của UBND tỉnh cho 7 tập thể và 10 cá nhân có nhiều đóng góp cho học kỳ trong giai đoạn 2010-2019.

K.TUYẾN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên