Hội quân tổng kết chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2018

Cập nhật: 17-09-2018 | 14:32:04

(BDO) Tối 16-9, tại công viên Phú Cường (TP.Thủ Dầu Một), Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Ban Thư ký Hội LHTN tỉnh, Ban Thư ký Hội Sinh viên tỉnh, Ban Chỉ huy Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè tỉnh Bình Dương năm 2018 đã tổ chức hội quân tổng kết Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2018.

Với chủ đề “Tuổi trẻ Bình Dương sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng”, Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2018 qua 3 tháng thực hiện đã tạo được sự lan tỏa lớn trong đoàn viên, thanh niên và đạt nhiều kết quả nổi bật. Kết quả, toàn chiến dịch có 55 công trình thanh niên các cấp được triển khai thực hiện với tổng giá trị ước tính trên 1,5 tỷ đồng; hỗ trợ hơn 11.000 thí sinh tham dự kỳ thi THPT tại 21 điểm thi trong toàn tỉnh; hỗ trợ 750 thí sinh có hoàn cảnh khó khăn; sữa chữa 42 km và xây dựng mới 16 km đường giao thông nông thôn với tổng giá trị hơn 2 tỷ đồng; Tổ chức 9 lớp chuyển giao khoa học kỹ thuật cho 500 đoàn viên, thanh niên trên địa bàn tỉnh…

Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, Ban Chỉ huy Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè tỉnh Bình Dương năm 2018 khen thưởng các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong chiến dịch

Tại đêm hội quân, Hội LHTN tỉnh đã trao Quyết định thành lập và ra mắt Câu lạc bộ “Tiếng Anh vì cộng đồng”; Hội đồng quản lý Quỹ Tài năng trẻ tỉnh trao giải thưởng Tài năng trẻ, gồm 10 triệu đồng và Giấy khen của Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bình Dương, cho em Nguyễn Minh Phụng, thành viên đội tuyển Karate Quốc gia, đạt Huy chương Vàng Đại hội thể thao Đông Nam Á và Huy chương Bạc Asiad môn Karate; trao bảo trợ ý tưởng giải đặc biệt phần thi sáng tạo và thiết kế nhãn dán, sáng tác phim ngắn cổ động về an toàn giao thông tỉnh Bình Dương năm 2017. Dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Ban Chỉ huy Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè tỉnh Bình Dương năm 2018 cũng đã khen thưởng 33 tập thể và 83 cá nhân có thành tích xuất sắc.

Các hoạt động trong đêm hội quân nhằm kịp thời động viên, khen thưởng các tập thể và cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2018.

THANH LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên