Hội Sinh vật cảnh sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm

Cập nhật: 07-08-2015 | 15:03:05

(BDO) Sáng 7-8, tại Văn phòng Tỉnh hội thuộc phường Phú Mỹ, TP.TDM, Hội Sinh vật cảnh tỉnh Bình Dương đã tổ chức sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm 2015 (ảnh).

6 tháng đầu năm, Hội Sinh vật cảnh tỉnh Bình Dương đã có nhiều hoạt động nổi bật, như: Tham gia Hội hoa xuân với 550 tác phẩm đạt chuẩn với 99 giải thưởng; tham gia hội hoa Tao đàn (Phú Mỹ Hưng, TP.HCM); tham gia Hội thi Bonsai châu Á - Thái Bình Dương; tham gia Lễ hội trái cây Nam bộ (Suối Tiên, TP.HCM); tham gia Lễ hội Mùa trái chín (Lái Thiêu, Bình Dương). Cũng trong 6 tháng đầu năm, hội viên tại nhiều địa phương đã đầu tư trồng trên 100 ha hoa cảnh để kinh doanh. Tỉnh hội cũng đã xét công nhận 11 hội viên đạt danh hiệu Nghệ nhân sinh vật cảnh cấp tỉnh và 3 hội viên được công nhận danh hiệu Nghệ nhân sinh vật cảnh Việt Nam.

Từ nay đến cuối năm, Tỉnh hội cũng đã đề ra các hoạt động thiết thực như củng cố và phát triển các hội cơ sở, nhất là chi hội 2 huyện mới Bàu bàng và Bắc Tân Uyên; tham gia mở lớp đào tạo nghề sinh vật cảnh cho lao động nông thôn; tổ chức cuộc thi Bonsai và giao lưu sinh vật cảnh nhân kỷ niệm Quốc khánh 2/9...

Tin, ảnh: HUỲNH ĐÌNH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên