Hội Sinh vật cảnh tỉnh Bình Dương: Nhiều hội viên được khen thưởng có thành tích trong công tác hội

Cập nhật: 11-01-2018 | 14:52:17

(BDO) Sáng 11-1, Hội sinh vật cảnh (SVC) tỉnh đã tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2017 và phương hướng hoạt động năm 2018.


Ông Đỗ Thanh Phong, Phó Chủ tịch Thường trực Hội SVC tỉnh nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

Hội SVC tỉnh có 6 đơn vị Hội SVC huyện, thị thành viên, 10 câu lạc bộ chuyên ngành trực thuộc với 564 hội viên. Năm 2017, các hội viên tích cực xây dựng nông thôn mới, xây dựng cảnh quan môi trường sống xanh-sạch-đẹp, tham gia xây dựng nếp sống văn hóa, văn minh đô thị, giao lưu nâng cao tay nghề; tham gia hoạt động hội thi, trưng bày triển lãm. Ngoài tham gia các hoạt động liên quan đến công tác hội, các hội viên Hội SVC tỉnh còn tích cực đóng góp cho công tác từ thiện xã hội. Kết quả, năm 2017 đã ủng hộ Quỹ vì người nghèo tỉnh 10 triệu đồng, ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt 11 triệu đồng. Ngoài ra, các câu lạc bộ trực thuộc cũng đã đóng góp ủng hộ trẻ em nghèo, đối tượng khó khăn trong tỉnh hàng trăm triệu đồng.

Trong năm 2018, Hội SVC tỉnh sẽ tiếp tục tuyên truyền hoạt động của hội; củng cố tổ chức, cấp đổi thẻ hội viên, xét phong tặng danh hiệu nghệ nhân và khen thưởng.

Dịp này, 8 hội viên được công nhận nghệ nhân. Ông Đỗ Thanh Phong, Phó Chủ tịch Thường trực Hội sinh vật cảnh (SVC) tỉnh được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen; 2 tập thể và 15 cá nhân được Hội SVC Việt Nam tặng Bằng khen đã có thành tích trong công tác xây dựng và phát triển Hội SVC tỉnh.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên