Hội sinh vật cảnh TP.TDM: Công nhận nghệ nhân sinh vật cảnh cấp thành phố năm 2014

Cập nhật: 04-09-2014 | 17:07:02

Hội Sinh vật cảnh (SVC) TP.TDM vừa tổ chức Lễ công nhận nghệ nhân SVC cấp thành phố cho 19 hội viên (HV) tiêu biểu có tay nghề ở các cơ sở hội. Qua đó nhằm bổ sung HV cho CLB nghệ nhân TP.TDM. Các nghệ nhân được công nhận có sân chơi lành mạnh, giao lưu học hỏi, nâng cao trình độ sáng tạo, tạo ra những sản phẩm có giá trị vật chất và tinh thần, có tính thẩm mỹ và nghệ thuật cao. Từ đó, góp phần làm phong phú đời sống nhân dân; tạo việc làm nâng cao đời sống kinh tế gia đình; đồng thời tạo cảnh quan môi trường xanh - sạch - đẹp trên địa bàn TP.TDM.

Được biết, toàn TP.TDM hiện có 49 hộ sau khi học lớp hướng dẫn trồng, chăm sóc SVC đã mạnh dạn đầu tư mô hình trồng cây cảnh phát triển kinh tế gia đình. Cụ thể, mỗi hộ trồng từ 2.000 đến 6.000 cây lan; nâng diện tích trồng lan từ 90m2 đến 2.500m2. Nhiều hộ còn kết hợp trồng lan, mai, cây cảnh có giá trị… góp phần nâng cao đời sống vật chất, tinh thần.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên