Hội sinh viên tỉnh: Khai mạc hội thi “Thủ lĩnh sinh viên Bình Dương”

Cập nhật: 14-09-2020 | 08:34:16

Ban Thư ký Hội Sinh viên tỉnh vừa tổ chức hội thi “Thủ lĩnh sinh viên Bình Dương” lần thứ III, năm 2020 thu hút hơn 100 thí sinh tham gia.

 Các thí sinh tham gia vòng 1 với chủ đề “Thủ lĩnh vượt vũ môn”

Sau phần lễ khai mạc hội thi, các thí sinh bắt đầu thi vòng 1 với chủ đề “Thủ lĩnh vượt vũ môn” (trả lời 40 câu hỏi trắc nghiệm và 1 câu hỏi tự luận trong vòng 60 phút) với nội dung về cuộc đời và sự nghiệp, tư tưởng, đạo đức, phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh; Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội Sinh viên Việt Nam, Đoàn Thanh niên tỉnh Bình Dương, Hội Sinh viên tỉnh Bình Dương; tổng quan về kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội của tỉnh, của Việt Nam và thế giới; cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4; các kiến thức khởi nghiệp, đổi mới, sáng tạo trong đoàn viên, sinh viên.

Tiếp đó, các thi sinh sẽ tham gia phần thi thứ 2 với tên gọi “Sức mạnh tập thể” với các nội dung thi kỹ năng bằng hình thức vượt qua các trạm trong khu vực trung tâm TP.Thủ Dầu Một và thực hiện thử thách do Ban tổ chức đề ra.

Hội thi Thủ lĩnh sinh viên được tổ chức nhằm kiểm tra, đánh giá năng lực hoạt động thực tiễn, nhận thức và khả năng tổ chức lao động cá nhân của đội ngũ cán bộ hội cơ sở. Cuộc thi có 3 vòng thi: Thủ lĩnh vượt vũ môn, thủ lĩnh tranh tài và mật vụ đi tìm thủ lĩnh.

NGỌC NHƯ

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên