Hội Sinh viên tỉnh: Phát động cuộc thi sáng tác biểu trưng và bài hát chào mừng đại hội

Cập nhật: 29-02-2020 | 06:21:38

Chào mừng Đại hội đại biểu Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh lần thứ III, nhiệm kỳ 2020-2025, Hội Sinh viên tỉnh vừa phát động cuộc thi sáng tác biểu trưng và bài hát nhằm tìm kiếm tác phẩm thể hiện rõ tinh thần, mục tiêu khát vọng của sinh viên tỉnh trong giai đoạn 2020-2025.

Đối tượng dự thi là tất cả công dân Việt Nam; mỗi tác giả có thể dự thi 1 hoặc nhiều tác phẩm. Đối với nội dung bài hát, tác phẩm phải mang âm hưởng nhiệt huyết, khát vọng, hoài bão lớn của sinh viên, thanh niên Việt Nam nói chung, sinh viên Bình Dương nói riêng. Trong đó, tập trung hướng đến các hoạt động sáng tạo, nghiên cứu khoa học công nghệ, đồng hành, chăm lo sinh viên, các hoạt động của sinh viên xây dựng Bình Dương trở thành thành phố thông minh…

Thời gian dự thi từ tháng 2-2020 đến ngày 31-5-2020. Tác phẩm đạt yêu cầu sẽ sử dụng và phục vụ cho công tác tuyên truyền đại hội.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên