Hội Sinh viên tỉnh: Tổ chức tập huấn cán bộ Hội Sinh viên

Cập nhật: 29-03-2015 | 15:55:50

(BDO) Sáng 29-3, Ban Thư ký Hội Sinh viên (SV) tỉnh đã tổ chức lớp tập huấn cán bộ Hội SV năm 2014-2015 cho hơn 120 cán bộ Hội SV các trường (ảnh).

Chương trình tập huấn bao gồm 9 buổi, sẽ diễn ra trong 3 đợt, đợt 1 ngày 29-3, đợt 2 và 3 dự kiến sẽ diễn ra trong tháng 4 và tháng 5 năm 2015. Trong chương trình tập huấn đợt 1, học viên sẽ được học các chuyên đề: Kỹ năng cần thiết tự tạo nguồn tài chính để tổ chức, duy trì và phát triển hoạt động tình nguyện; kỹ năng tham gia hoạt động đối ngoại - giao lưu quốc tế, đối ngoại nhân dân; giao lưu cùng SV tham gia các hoạt động giao lưu quốc tế; công tác nắm bắt, phản ánh, định hướng tư tưởng, dư luận trong đoàn viên, hội viên, SV; kinh nghiệm xử lý các điểm nóng, các tình huống phát sinh liên quan đến an ninh chính trị trong SV.

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X