Hội Sinh viên trường Đại học Thủ Dầu Một: Đẩy mạnh các hoạt động tạo môi trường cho sinh viên rèn luyện

Cập nhật: 24-06-2018 | 14:31:06

(BDO) Chiều 23-6, Hội Sinh viên (SV) trường Đại học Thủ Dầu Một đã tổ chức đại hội lần thứ IV, nhiệm kỳ 2018-2020.

 Các đại biểu biểu quyết bầu Ban Chấp hành Hội SV trường

Trong nhiệm kỳ 2015-2018, công tác hội và phong trào SV trường Đại học Thủ Dầu Một đã đạt được một số thành tích nổi bật. Theo đó, Hội SV trường đã triển khai, thực hiện hiệu quả các phong trào, như: SV vun đắp lý tưởng - rèn luyện đạo đức tác phong; SV học tập, sáng tạg trình xây dựng Hội SV Việt Nam vững mạnh, Hội SV trường đã kết nạp hơo, nghiên cứu khoa học; SV rèn luyện thể chất; SV tình nguyện vì cộng đồng; SV hội nhập Quốc tế. Kết quả, trong nhiệm kỳ toàn trường có 126 SV đạt danh hiệu SV 5 tốt cấp trường, 3 tập thể đạt dang hiệu SV 5 tốt cấp trường, 51 SV đạt danh hiệu SV 5 tốt cấp tỉnh, 2 SV đạt danh hiệu Sao Tháng Giêng. Đối với chươnn 10.000 hội viên trên tổng số 13 triệu SV trong nhiệm kỳ.

Trong nhiệm kỳ mới, Hội SV trường sẽ tăng cường các hoạt động giáo dục, nâng cao phẩm chất đạo đức, bản lĩnh chính trị, lòng yêu nước, lý tưởng và đạo đức cách mạng, lối sống lành mạnh cho hội viên, SV; đẩy mạnh các hoạt động tạo môi trường cho SV rèn luyện, xây dựng môi trường giáo dục tích cực; đa dạng các mô hình và phương thức tập hợp SV…

Hội SV tỉnh khen thưởng cho 6 tập thể, 19 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hội và phong trào SV nhiệm 2015-2018

Đại hội cũng đã hiệp thương 25 đồng chí vào Ban Chấp hành Hội SV trường, đồng chí Bùi Quang Huy tái đắt cử chức vụ Chủ tịch Hội SV trường Đại học Thủ Dầu Một nhiệm kỳ 2018-2020.

Dịp này, Trung ương Hội SV đã tặng bằng khen cho 1 tập thể, 4 cá nhân; Hội SV tỉnh cũng khen thưởng cho 6 tập thể, 19 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hội và phong trào SV trong nhiệm kỳ qua.

Ngọc Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên