Hội thảo “90 năm báo chí cách mạng Việt Nam, truyền thống, bản lĩnh và trách nhiệm” 

Cập nhật: 17-04-2015 | 14:11:34

(BDO) Sáng 17-4, Hội Nhà báo Tỉnh Bình Dương đã tổ chức Hội thảo “90 năm báo chí cách mạng Việt Nam, truyền thống, bản lĩnh và trách nhiệm” (ảnh). Dự hội thảo có ông Bùi Hữu Toàn, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; bà Phạm Thụy Ngọc Hà, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông; ông Nguyễn Quang Hiệp, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Hội Nhà báo Việt Nam, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Bình Dương, Tổng biên tập Báo Bình Dương, ông Nguyễn Xuân Vinh, Nguyên Chủ tịch Hội Nhà báo Sông Bé, nguyên Tổng biên tập Báo Bình Dương cùng các đồng chí trong Ban Chấp hành Hội Nhà báo tỉnh và đại diện các Chi Hội Nhà báo…

 

Phát biểu khai mạc hội thảo, ông Nguyễn Quang Hiệp, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh, Tổng biên tập Báo Bình Dương đề nghị các đại biểu đóng góp ý kiến nhằm làm rõ hơn những mặt làm được, chưa được trong hoạt động báo chí của đất nước, địa phương thời gian qua cũng như những tồn tại, khó khăn, vướng mắc và những kiến nghị đối với các cơ quan quản lý báo chí từ Trung ương đến địa phương.

Tại hội thảo các tham luận của các đại biểu đã ôn lại truyền thống vẻ vang của báo chí cách mạng Việt Nam. Nhiều vấn đề liên quan đến nghiệp vụ đã được thảo luận sôi nổi nhằm đưa ra những giải pháp để giữ vững truyền thống, nâng cao bản lĩnh , trách nhiệm, đạo đức người làm báo, nâng cao chất lượng các ấn phẩm, chương trình, chuyên mục trên các phương tiện thông tin đại chúng của tỉnh. Hội thảo cũng là hoạt động ý nghĩa thiết thực chào mừng kỷ niệm 65 năm Ngày thành lập Hội Nhà báo Việt Nam (21.4.1950-21.4.2015).

Trí Dũng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên