Hội thảo chuyên đề giáo dục sớm

Cập nhật: 29-08-2018 | 08:42:05

 Để khởi động cho năm học mới 2018-2019, hệ thống trường Mầm non Sao Bắc Đẩu vừa tổ chức hội thảo chuyên đề: Giáo dục sớm (Montessori). Tham dựhội thảo có Ban Giám hiệu nhà trường, các đơn vị đối tác và hơn 400 phụ huynh (ảnh).

Qua các màn biểu diễn đề mô do chính các bé thực hiện vô cùng hào hứng và sôi động, buổi hội thảo đã truyền tải tới các bậc phụ huynh về mục tiêu của nhà trường năm học 2018-2019 với những nội dung cụ thể như: Phương pháp giáo dục Montesori hay còn gọi là phương pháp giáo dục sớm. Đây là một phát minh về lĩnh vực giáo dục trẻ em của bà Maria Montessori người Ý, với tiến trình giáo dục đặc biệt dựa vào việc học qua cảm giác, đặt nền tảng hứng thú vànhu cầu của trẻ là trên hết. Khuyến khích sự phát triển tự nhiên, đặc biệt trong montessori nhà trường chú trọng lĩnh vực thực hành cuộc sống, với những hoạt động cho trẻ trải nghiệm thực tế, tự làm, tự sửa sai, tự hoàn thành công việc một cách độc lập, tự giác không kèm theo yếu tố thưởng phạt, giúp trẻ phát triển nhân cách, nuôi dưỡng tâm hồn bằng một tình yêu bao la, hướng tới một tương lai hòa bình và hạnh phúc.

Với nhu cầu phát triển của xã hội, năm học 2018- 2019, nhàtrường triển khai dạy Anh văn là một trong những môn học chính, giúp các bé từ 3 - 6 tuổi được tiếp cận sớm với tiếng Anh khi các bé đang trong độ tuổi phát triển ngôn ngữ. Môn học ICT: Định hướng cho các bé 5 tuổi tiếp cận công nghệ thông tin một cách tích cực, làm quen toán học qua các dạng toán được cài đặt trên phần mềm, làm quen chữ cái, tô màu ghép tranh…

T.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X