Hội thảo chuyên đề về triển khai Luật Khoáng sản

Cập nhật: 07-08-2014 | 11:21:37

Sở Tài nguyên và Môi trường vừa tổ chức Hội thảo chuyên đề về triển khai Luật Khoáng sản, các văn bản hướng dẫn thi hành luật và các chính sách của UBND tỉnh nhằm giải quyết vướng mắc, khó khăn của các đơn vị hoạt động khai thác khoáng sản.
Tại hội thảo, các đơn vị hoạt động khai thác khoáng sản đã nêu một số vấn đề vướng mắc, khó khăn trong quá trình thực hiện các văn bản quy phạm pháp luật về khoáng sản, đất đai, môi trường, tài nguyên nước và các chính sách của UBND tỉnh, đặc biệt là nộp tiền cấp quyền khai thác khoáng sản thực hiện theo Nghị định 203/2013/NĐ-CP ngày 28-11-2013 của Chính phủ. Qua đó các phòng, đơn vị chuyên môn thuộc sở đã trao đổi, hướng dẫn các đơn vị hoạt động khai thác khoáng sản thực hiện các văn bản quy phạm pháp luật về khoáng sản, đất đai, môi trường, tài nguyên nước và các chính sách của UBND tỉnh.
Ông Phạm Danh, Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường yêu cầu các phòng, đơn vị thuộc sở hướng dẫn các doanh nghiệp hoạt động khai thác khoáng sản thực hiện các văn bản quy phạm pháp luật về khoáng sản, đất đai, môi trường, tài nguyên nước và các chính sách của UBND tỉnh để kịp thời tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc. Riêng thu tiền cấp quyền khai thác khoáng sản thực hiện theo hướng dẫn của Tổng cục Địa chất và Khoáng sản Việt Nam tại Công văn 1014/ĐCKS-KTĐCKS ngày 9-7-2014.

H.A

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên