Hội thảo Công nghệ quản lý hoàn hảo cho doanh nghiệp

Cập nhật: 25-05-2017 | 15:29:02

(BDO) Ngày 25-5, Công ty Cổ phần Công nghệ & Truyền thông Việt Nam (VNTT) –Thành viên Tổng Công ty Đầu tư phát triển công nghiệp Becamex IDC phối hợp với Tập đoàn Zebra tổ chức Hội thảo: “Công nghệ quản lý hoàn hảo cho doanh nghiệp”. Tham dự có 150 lãnh đạo doanh nghiệp các thành phần kinh tế trong tỉnh.

 

  Đại diện VNTT Bình Dương tặng hoa cho bà Tracy Yeo, Giám đốc Zebra Việt Nam nhân sự kiện VNTT Bình Dương trở thành nhà phân phối chính thức cho sản phẩm Zebra tại thị trường Bình Dương

Tại hội thảo, các đại biểu đã nghe lãnh đạo 2 đơn vị giới thiệu tổng quan về lĩnh vực mà VNTT và Zebra đảm nhận cũng như năng lực đáp ứng cho nhu cầu doanh nghiệp hiện nay. Theo đó VNTT là nhà cung cấp chính và trọn gói tất cả các dịch vụ cho các KCN tại Bình Dương, bao gồm: Viễn thông, Trung tâm lưu trữ dữ liệu Datacenter, Điện (Điện hạ tầng và Điện M&E), Trung Tâm Phân Phối & Giải Pháp công nghệ thông tin, Quản Lý IT, Hạ Tầng Viễn Thông – công nghệ thông tin.

Đối với Zebra là tập đoàn chuyên về hệ thống mãvạch: mã vạch dùng trong việc quản lý kho hàng và mã vạch dùng để quản lý hệ thống nhân sự. Zebra xây dựng hệ thống các giải pháp nhằm theo dõi hệ thống thông tin doanh nghiệp một cách hiệu quả nhất. Zebra là đơn vị có đầy đủ năng lực và uy tín lâu năm tronghệ thống mã vạch tại Việt Nam và trên thế giới.

Tại hội thảo, các đơn vị đã giới thiệu nhiều chủng loại sản phẩm mới, dịch vụ mới, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, giải pháp quản trị tiên tiến nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh và hiệu quả sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp trong giai đoạn thế giới bước vào cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.

X.THI


Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên