Hội thao công nhân, viên chức, lao động TP.TDM: Hơn 300 VĐV tham gia

Cập nhật: 28-05-2018 | 08:45:47

Liên đoàn Lao động thành phố phối hợp với Trung tâm Văn hóa thông tin - Thể thao TP.Thủ Dầu Một vừa tổ chức Hội thao công nhân, viên chức, lao động (CNVC-LĐ) thành phố năm 2018.

Hội thao năm nay diễn ra trong không khí vui tươi phấn khởi và sôi động trên tinh thần “Thể thao - trung thực - cao thượng” và ngày càng khẳng định sự phát triển môn thể thao quần chúng, với sự góp mặt hơn 300 VĐV đến từ 95 đơn vị công đoàn cơ sở trực thuộc tham gia tranh tài các môn: kéo co, chạy xe đạp chậm nam - nữ; nhảy bao bố.

Kết thúc hội thao, Ban tổ chức trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba và 5 giải khuyến khích cho các đội, cá nhân đạt thành tích cao. Đây là hoạt động thể thao thường niên, nhằm đẩy mạnh phong trào tập luyện và thi đấu thể thao trong cán bộ, CNVC-LĐ trên địa bàn thành phố; đồng thời chào mừng thành công Đại hội Công đoàn tỉnh Bình Dương.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên