Hội thảo công tác tham mưu cho cấp ủy trong lĩnh vực nội chính và phòng chống tham nhũng

Cập nhật: 23-11-2016 | 10:31:31

(BDO) Sáng 23-11, Ban Nội chính Tỉnh ủy đã tổ chức hội thảo chuyên đề “Nâng cao hiệu quả công tác tham mưu cho cấp ủy địa phương trong lĩnh vực nội chính và phòng chống tham nhũng”. Tham dự hội thảo có ông Đặng Xuân Tín, Phó Vụ trưởng Vụ 8, Ban Nội chính Trung ương; đại diện Học viện Chính trị Quốc gia Khu vực II; đại diện các ban xây dựng Đảng cùng lãnh đạo các huyện, thị, thành phố. Ông Bùi Duy Hiền, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy chủ trì hội thảo.


Toàn cảnh hội thảo

Tại hội thảo, các đại biểu đã được nghe các báo cáo tham luận: “Một số vấn đề lý luận về công tác lãnh đạo của cấp ủy Đảng và vai trò cơ quan tham mưu cấp ủy trong lĩnh vực nội chính và phòng, chống tham nhũng”, “Kết quả công tác tham mưu cấp ủy địa phương về lĩnh vực nội chính và phòng, chống tham nhũng – thực trạng, nguyên nhân, một số kinh nghiệm và giải pháp”, “Đánh giá về kết quả công tác tham mưu nội chính và phòng, chống tham nhũng trên địa bàn tỉnh Bình Dương”, “Thực trạng các điều kiện đảm bảo hiệu quả công tác tham mưu về nội chính và phòng, chống tham nhũng trên địa bàn tỉnh Bình Dương”, “Kinh nghiệm một số địa phương, các phương án, giải pháp đề xuất áp dụng tại tỉnh Bình Dương”. Các tham luận đã góp phần làm rõ các vấn đề về lý luận, thực tiễn về công tác tham mưu cấp ủy trong lĩnh vực nội chính, phòng chống tham nhũng, nhất là về vai trò, trách nhiệm của các cơ quan trong công tác tham mưu; kết quả công tác tham mưu cấp ủy trong thời gian qua; thực trạng các điều kiện đảm bảo hiệu quả công tác tham mưu và các phương án, giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả tham mưu cho cấp ủy trong công tác nội chính và phòng, chống tham nhũng trong thời gian tới.

CAO SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên