Hội thảo đào tạo các nhóm ngành, nghề cơ - điện

Cập nhật: 25-08-2018 | 09:09:04

Nhằm phục vụ Đề án Thành phố Thông minh - Bình Dương, tại trường Cao đẳng Nghề Việt Nam - Singapore, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) vừa tổ chức hội thảo đào tạo các nhóm ngành, nghề cơ - điện. Tham dự hội thảo có đại diện lãnh đạo Sở LĐ-TB&XH, các trường, doanh nghiệp có tham gia đào tạo, kinh doanh trong lĩnh vực cơ - điện trong và ngoài tỉnh.

Mở đầu hội thảo, đại diện Sở LĐ-TB&XH đã trình bày đề dẫn đào tạo nghề đáp ứng nguồn nhân lực cách mạng công nghiệp 4.0 gắn với tầm nhìn Đề án Thành phố Thông minh - Bình Dương trong thời gian tới. Sau đó, các đại biểu cũng đã trình bày những bài tham luận về thực trạng và nhu cầu nguồn nhân lực cho ngành cơ điện trong tỉnh trong thời gian tới; thực trạng và giải pháp đào tạo nhóm nghề điện - điện tử, nghề cơ khí... Cũng tại hội thảo, các đại biểu đã đề xuất một số giải pháp để thu hút học sinh, sinh viên học nghề.. .

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên