Hội thảo Dịch vụ hóa đơn điện tử VNPT - Invoice

Cập nhật: 15-12-2016 | 15:23:19

(BDO) Sáng 15-12, Trung tâm kinh doanh VNPT Bình Dương đã tổ chức Hội thảo Dịch vụ hóa đơn điện tử VNPT - Invoice. Tham dự hội thảo có đại diện các sở, ban, ngành và doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh.

Đại diện VNPT Bình Dương giải đáp thắc mắc của DN

DN đạt câu hỏi hỏi về những vấn đề liên quan đến hóa đơn điện tử

Đại diện Trung tâm kinh doanh VNPT Bình Dương và các DN ký kết văn bản triển khai dịch vụ hóa đơn điện tử

Hội thảo cung cấp các thông tin về những tiện tích, giải pháp hỗ trợ triển khai hóa đơn điện tử tại DN cũng như kinh nghiệm cụ thể từ đơn vị đã áp dụng thành công dịch vụ. tại hội thảo, các DN còn được đại diện Trung tâm kinh doanh VNPT Bình Dương giải đáp các thắc mắc về điều kiện, thủ tục phát hành và lưu trữ hóa đơn điện tử…

Hóa đơn điện tử là giải pháp giúp các tổ chức, DN có thể phát hành, phân phối, xử lý các nghiệp vụ và lưu trữ hóa đơn điện tử thay thế cho việc phát hành và sử dụng hóa đơn giấy. Hóa đơn điện tử mang lại các tiện ích như tiết kiệm chi phí in hóa đơn, phát hành hóa đơn đến khách hàng, lưu trữ hóa đơn; thuận tiện trong hạch toán, kế toán, đối chiếu dữ liệu, không xảy ra mất mát, hư hỏng, thất lạc hóa đơn, đơn giản hóa việc quyết toán thuế, thuận tiện cho việc kiểm tra của đơn vị thuế; tạo thuận lợi trong sử dụng, lưu trữ và thống kê, tìm kiếm dễ dàng. Từ năm 2012, với vai trò là đơn vị tiên phong trong cung cấp dịch vụ hóa đơn điện tử, VNPT đã tiến hành xây dựng, triển khai thử nghiệm và hoàn thiện hệ thống, dịch vụ hóa đơn điện tử VNPT - Invoice. Dịch vụ hóa đơn điện tử của VNPT đã hoàn thiện, chính thức ra mắt từ ngày 21-10-2013.

Tại hội thảo, Trung tâm kinh doanh VNPT Bình Dương đã ký kết triển khai dịch vụ hóa đơn điện tử với 10 DN trên địa bàn tỉnh.

T.LÝ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên