Hội thảo doanh nghiệp các giải pháp, ý tưởng đổi mới sáng tạo trong xây dựng thành phố thông minh Bình Dương

Cập nhật: 27-11-2017 | 16:53:05

(BDO) Chiều 27-11, tại Trung tâm Hội nghị và triển lãm tỉnh, UBND tỉnh đã tổ chức  hội thảo doanh nghiệp các giải pháp, ý tưởng đổi mới sáng tạo trong xây dựng thành phố thông minh (TPTM) Bình Dương. Tham dự hội thảo có ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; ông Nguyễn Văn Hùng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐQT-Tổng Giám đốc Tổng Công ty Becamex IDC; bà Nguyễn Thị Kim Oanh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Ông Carel Ritcher, Tổng lãnh sự Vương quốc Hà Lan tại TPHCM; ông Peter Portheine, Ủy viên Hội đồng tỉnh North brabant, Giám đốc phát triển Tập đoàn Brainport Hà Lan; ông Louis Zacharilla, Đồng sáng lập Diễn đàn Cộng đồng thông minh Thế giới ICF; bà Mary-Ann Schreurs, Phó Thị trưởng Thành phố Eindhoven.


Ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại hội thảo

Hội thảo doanh nghiệp các giải pháp, ý tưởng đổi mới sáng tạo trong xây dựng TPTM Bình Dương là diễn đàn thảo luận, trao đổi ý tưởng phát triển kinh doanh trong giai đoạn phát triển mới, trong thời đại công nghiệp 4.0 và theo định hướng TPTM Bình Dương. Hội thảo doanh nghiệp đã thu hút nhiều diễn giả tham gia thảo luận liên quan đến các ý tưởng, dự án, sự đóng góp của các doanh nghiệp trong việc xây dựng TPTM tại Bình Dương, mô hình Ba nhà cũng như chia sẻ các xu thế mới như giải pháp về quy hoạch và đầu tư hạ tầng thông minh để kết nối; giải pháp về số hóa dữ liệu với NTT Data;  giải pháp điều khiển thông minh cho hệ thống chiếu sáng đường phố;…

Phát biểu tại hội thảo, ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cho biết, tỉnh Bình Dương trong quá trình xây dựng đề án TPTM, luôn không ngừng phát huy tính sáng tạo, khát khao đổi mới, cập nhật những xu thế mới, liên tục học hỏi kinh nghiệm, kiến thức từ các lãnh đạo, chuyên gia khắp, đề cao vai trò của kết nối hợp tác. Và trên tinh thần đó, trong khuôn khổ của hội nghị TPTM  Bình Dương năm 2017, hội thảo được mở ra với mong muốn được đón nhận những ý tưởng sáng tạo, tầm nhìn đột phá, đến từ các tập đoàn đa quốc gia, các công ty khởi nghiệp, và từ đó mở ra cho chúng ta những cơ hội hợp tác lâu dài trong tương lai, cùng chung tay xây dựng một Bình Dương năng động, thịnh vượng, bền vững, mang lại lợi ích chung cho tất cả các bên.

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên