Hội thảo Đối thoại trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp

Cập nhật: 02-10-2015 | 09:10:58

Sáng 30-9, hội thảo Đối thoại trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp do Marie Stopes International Việt Nam (MSI VN) tổ chức đã diễn ra tại khách sạn Liberty (TP.Hồ Chí Minh). Tham dự hội thảo có lãnh đạo một số sở ngành, ban quản lý các khu công nghiệp và đại diện 9 công ty đến từ 2 tỉnh Bình Dương và Đồng Nai.

Hội thảo Đối thoại trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp tập trung thảo luận các chủ đề, giải pháp nhằm duy trì bền vững các hoạt động sau giai đoạn tài trợ của dự án “Trao quyền và nâng cao vị thế kinh tế, xã hội cho nữ công nhân nhập cư thông qua gia tăng tiếp cận dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản chất lượng và phù hợp đặc điểm về giới tỉnh Bình Dương và Đồng Nai”. Đây là dự án do Tổ chức MSI VN thực hiện tại 2 tỉnh Bình Dương và Đồng Nai từ năm 2012 đến năm 2015 với sự tài trợ của Liên minh châu Âu (EU). Tại hội thảo, nhiều đại biểu đã thảo luận, trao đổi những kinh nghiệm rút ra qua quá trình triển khai dự án cũng như trình bày ý kiến đóng góp nhằm duy trì tính bền vững của dự án sau giai đoạn tài trợ.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên