Hội thảo giải pháp mô hình toàn diện – mô hình IT One-Stop shop cho doanh nghiệp

Cập nhật: 06-07-2017 | 12:25:18

(BDO) Sáng 6-07, tại Trung tâm Hội nghị - Triển lãm tỉnh, Công ty cổ phần Công nghệ và Truyền thông Việt Nam (VNTT) phối hợp với Dell, Microsoft và CyberPower tổ chức hội thảo giải pháp mô hình toàn diện – mô hình IT One-Stop shop.

Tại hội thảo, đại diện Dell EMC, Microsoft và CyberPower đã giới thiệu các dịch vụ giá trị gia tăng, giải pháp công nghệ thông tin và sản phẩm mới nhất trong việc xây dựng hệ thống mạng cho doanh nghiệp, cho các kênh phân phối như giải pháp văn phòng (Office 365), bảo mật (CyberSecurity), nền tảng hệ thống máy chủ PowerEdge (Dell EMC), hệ thống lưu trữ điện khẩn cấp (UPS, EPS)…

Thông qua hội thảo sẽ giúp cho các doanh nghiệp lựa chọn các giải pháp công nghệ thông tin trong việc bảo mật dữ liệu, hội nghị trực tuyến, hệ thống vận hành máy chủ… để đẩy mạnh hiệu quả quản lý, kinh doanh, quảng bá thương hiệu.

HOÀNG PHẠM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên