Hội thảo “Giải pháp nâng cao chất lượng công tác Đoàn và phong trào thanh niên công an tỉnh”

Cập nhật: 31-12-2016 | 16:59:06

(BDO) Chiều 30-12, tại hội trường Công an tỉnh, Ban Chấp hành Đoàn Công an tỉnh đã tổ chức hội thảo “Giải pháp nâng cao chất lượng công tác Đoàn và phong trào thanh niên công an tỉnh”; diễn đàn “Nghị quyết đại hội Đảng các cấp và hành động của tuổi trẻ” và “xây dựng giá trị hình mẫu thanh niên trong thời kỳ mới”. Tham dự hội thảo có Đại tá Nguyễn Trọng Nghĩa, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh.

Các đại biểu tham gia hội thảo

Đại diện các đơn vị trình bày tham luận tại hội thảo

Tại hội thảo, các đại biểu đã được nghe báo cáo kết quả triển khai các hoạt động, mô hình mới, sáng tạo và nổi bật trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên Công an tỉnh năm 2016. Các đại biểu cũng đã thảo luận và đưa ra nhiều giải pháp để nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác Đoàn và phong trào thanh niên của các cơ sở Đoàn trực thuộc, như: “Nâng cao chất lượng sinh hoạt chi đoàn” của Chi đoàn PX13; “Nâng cao năng lực công tác đoàn viên thông qua thực hiện các công trình thanh niên gắn với công tác chuyên môn” của Chi đoàn PC47…

Với diễn đàn “Nghị quyết đại hội Đảng các cấp và hành động của tuổi trẻ” và “xây dựng giá trị hình mẫu thanh niên trong thời kỳ mới”, các đại biểu đã được nghe các tham luận, như: “Định hướng xây dựng giá trị hình mẫu người thanh niên CAND tỉnh Bình Dương thời kỳ mới góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp” của Chi đoàn Công an Bắc Tân Uyên; “Các giá trị hình mẫu tiêu biểu của đoàn viên thực hiện nhiệm vụ công tác tuyên truyền. Các giải pháp để đưa hình mẫu tiêu biểu vào công tác giáo dục đoàn viên” của Chi đoàn PX15…

Đây là dịp để ĐVTN Công an tỉnh trao đổi kinh nghiệm, học tập công tác xây dựng, nâng cao chất lượng công tác Đoàn, phong trào thanh niên và xây dựng hình mẫu giá trị người thanh niên trong thời đại mới.

HỒNG PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên