Hội thảo giải pháp nâng cao chất lượng sản phẩm

Cập nhật: 18-08-2016 | 12:37:38

(BDO) Ngày 18-8, Chi cục An toàn Vệ sinh thực phẩm tỉnh đã tổ chức hội thảo triển khai văn bản quy phạm pháp luật về an toàn thực phẩm (ATTP) và giải pháp nâng cao chất lượng sản phẩm thông qua các yếu tố cốt lõi cần kiểm soát trong kiểm nghiệm.


Đại diện các doanh nghiệp tham gia hội thảo

Hội thảo thu hút 200 lãnh đạo doanh nghiệp, cán bộ phụ trách công bố, kiểm soát chất lượng sản phẩm trên địa bàn tỉnh tham gia. Tại hội thảo, đại diện Chi cục An toàn Vệ sinh thực phẩm tỉnh đã triển khai Nghị định 67/2016/NĐ-CP ngày 1-7-2016 quy định về điều kiện sản xuất, kinh doanh thực phẩm thuộc lĩnh vực quản lý chuyên ngành của Bộ Y tế; Thông tư số 17/2016/TT-BYT ngày 30-6-2016 quy định việc thu hồi và xử lý thực phẩm không bảo đảm an toàn thuộc thẩm quyền quản lý của Bộ Y tế; Thông tư 19/2012/TT-BYT ngày 9-11-2012 về việc hướng dẫn việc công bố hợp quy và công bố phù hợp quy định ATTP. Những người tham dự hội thảo còn được nghe đại diện Công ty Eurofins Sắc Ký Hải Đăng chia sẻ những giải pháp nâng cao chất lượng và các yếu tố cốt lõi cần kiểm soát trong kiểm nghiệm chất lượng sản phẩm. 

Tại hội thảo, một số doanh nghiệp cũng có những câu hỏi thắc mắc, thảo luận về những khó khăn vướng mắc trong quá trình sản xuất và đã được Ban tổ chức giải đáp trực tiếp giúp các doanh nghiệp nắm rõ hơn các quy định liên quan để triển khai thực hiện có hiệu quả tại doanh nghiệp.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên