Hội thảo giới thiệu giải pháp Lego Robot trong giáo dục

Cập nhật: 11-03-2017 | 12:21:39

(BDO) Với mục đích tạo nền tảng, giúp các em khám phá, tìm hiểu, sáng tạo và lắp rắp thông qua các mẫu robot, sáng 11-3, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh chủ trì phối hợp với Hội Tin học tỉnh, Trung tâm Thông tin và Thống kê khoa học và công nghệ , Công ty Cổ phần Giáo dục Việt Robot tổ chức hội thảo “Giới thiệu giải pháp Lego Robot trong giáo dục”.

Lego Robot trong giáo dục là một hình thức giáo dục STEM (Science (khoa học) – Technology (công nghệ) – Engineering (kỹ thuật) – Math (toán học)). Thông qua STEM giúp cho học sinh phát triển kỹ năng khoa học và kỹ thuật, thúc đẩy kỹ năng sử dụng máy tính, lập trình thông qua các phần mềm lập trình đơn giản và tạo nền tảng cho sự phát triển về thiết kế, sáng tạo và lắp rắp thông qua các mẫu robot. Lego Robot trong giáo dục được áp dụng cho bậc tiểu học với chương trình Lego Education WEDO 2.0 và trung học cơ sở với chương trình Lego Mindstorm EV3.

Các đại biểu tham quan mô hình và cơ chế vận hành Lego Robot

Tại hội thảo, Công ty Cổ phần Giáo dục Việt Robot đã giới thiệu nội dung của Lego Education WEDO 2.0 (khoa học vui), Lego Mindstorm EV3 (giải pháp toàn diện về Robotics); hướng dẫn phương án tổ chức Câu lạc bộ Lego Robot tại trường và thông tin về các hoạt động, cuộc thi về lego robot đã tổ chức…

HOÀNG PHẠM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X