Hội thảo góp ý bản thảo công trình lịch sử truyền thống đấu tranh và xây dựng huyện

Cập nhật: 18-02-2017 | 09:07:01

Ngày 17-2, Ban chỉ đạo biên soạn lịch sử huyện Bàu Bàng tổ chức Hội thảo góp ý bản thảo công trình lịch sử truyền thống đấu tranh và xây dựng huyện Bàu Bàng giai đoạn (1945-2015) lần thứ 2.

Hội thảo nhằm đóng góp thêm ý kiến, thảo luận các vấn đề liên quan đến nội dung để thu thập thêm các tư liệu, hiện vật lịch sử có liên quan. Trên cơ sở đó, Ban Chỉ đạo, Ban Biên tập sẽ tổng hợp, điều chỉnh, bổ sung những nội dung có liên quan nhằm phục vụ tốt nhất cho việc biên soạn được đầy đủ và chính xác về quá trình hình thành và phát triển của huyện Bàu Bàng và ghi lại những truyền thống vẻ vang, những mốc son lịch sử, những thành quả to lớn mà ông cha ta đã chiến đấu, hy sinh để đạt được thành quả như ngày hôm nay.

Tại hội thảo đã nhận được nhiều ý kiến đóng góp quan trọng của các đại biểu bổ sung cả về nội dung và phương pháp trình bày, sau đó Ban Biên tập sẽ xem xét, nghiên cứu bổ sung, điều chỉnh các nội dung đã thông qua tại hội thảo để hoàn thành cuốn lịch sử truyền thống đấu tranh và xây dựng huyện Bàu Bàng giai đoạn 1945-2015.

VIỆT THẮNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên