Hội thảo KHCN-KT Ngành Y tế Bình Dương lần thứ XIV-2015: Thu hút 176 đề tài nghiên cứu khoa học và sáng kiến cải tiến

Cập nhật: 28-03-2015 | 08:40:13

Ngày 27-3, Sở Y tế, Hội Y học, Hội Dược học tỉnh Bình Dương tổ chức hội thảo Khoa học công nghệ và kỹ thuật (KHCN-KT) ngành y tế Bình Dương lần thứ XIV-2015.

Công tác nghiên cứu khoa học, phát huy sáng kiến cải tiến kỹ thuật và công nghệ trong nhiều năm qua là một phần quan trọng trong hoạt động của ngành y tế Bình Dương. Hội thảo KHCN-KT ngành y tế năm nay thu hút 176 đề tài nghiên cứu khoa học và sáng kiến cải tiến được chọn từ các tác giả trong và ngoài tỉnh, thuộc các lĩnh vực: lâm sàng, cận lâm sàng, y tế công cộng, dược, điều dưỡng - chăm sóc người bệnh, y học cổ truyền… Tại hội thảo, có 16 công trình được chọn báo cáo thuộc 2 hệ điều trị và dự phòng.

Hội thảo KHCN-KT được tiến hành hàng năm là dịp để công bố những kết quả nghiên cứu khoa học, sáng kiến cải tiến, những kinh nghiệm của các thầy thuốc ngành y tế Bình Dương; đồng thời cũng là cơ hội trao đổi, học tập và chia sẻ những kết quả giữa các đồng nghiệp trong và ngoài tỉnh.

H.THUẬN - Q.NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên