Hội thảo khoa học cập nhật những ứng dụng lâm sàng của MR và CT

Cập nhật: 07-07-2018 | 15:12:09


Đại diện
lãnh đạo Bệnh viện đa khoa Medic - BD và đại biểu bấm nút khai trương thiết bị y tế mới của bệnh viện

(BDO) Sáng 7-7, Bệnh viện đa khoa Medic - BD (phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một) đã tổ chức hội thảo khoa học cập nhật những ứng dụng lâm sàng của MR và CT và khai trương máy chụp cắt lớp Revolution act và máy cộng hưởng từ 1.5T signa creator. Tham dự hội thảo có bà Nguyễn Thị Kim Oanh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; đại diện các ban, ngành trong tỉnh và TP.Thủ Dầu Một; các chuyên gia y tế TP.HCM và Bình Dương.

Phát biểu tại hội thảo, bà Trần Ngọc Hiền, Giám đốc Bệnh viện đa khoa Medic - BD, cho biết bên cạnh đầu tư cơ sở vật chất, nâng cao quy trình quản lý vận hành, Bệnh viện đa khoa Medic - BD còn thường xuyên đầu tư trang thiết bị, máy móc hiện đại, công nghệ cao phục vụ công tác khám chữa bệnh và tổ chức các buổi hội thảo chuyên đề để nâng cao kiến thức, kỹ năng cho đội ngũ y bác sĩ, tạo thuận lợi cho việc hội chẩn, hợp tác điều trị giữa các chuyên khoa, góp phần cải thiện hiệu quả điều trị lâm sàng và mang đến kết quả điều trị tốt hơn cho ngườì bệnh.

Tại hội thảo, một số chuyên gia y tế đã trình bày tham luận về ứng dụng lâm sàng và công nghệ vượt trội của máy chụp cắt lớp vi tính, máy chụp cộng hưởng từ trong y học. Đại diện Bệnh viện đa khoa Medic - BD và đại biểu tham dự đã tham gia cắt băng khai trương và tham quan, tìm hiểu về công nghệ hiện đại của máy chụp cắt lớp revolution act và máy cộng hưởng từ 1.5T signa creator.

TÂM TRANG 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên