Hội thảo khoa học mua bán, sáp nhập và sở hữu chéo ngân hàng, doanh nghiệp

Cập nhật: 14-04-2017 | 12:09:30

(BDO) Sáng 14-4, Trường Đại học Thủ Dầu Một đã tổ chức hội thảo khoa học “ Mua bán, sáp nhập và sở hữu chéo ngân hàng, doanh nghiệp trong quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa nền kinh tế Việt Nam”.

Hội thảo là kết quả của quá trình chuẩn bị hơn 5 tháng của Khoa Kinh tế trường Đại học TDM, có sự phối hợp, giúp đỡ từ các nhà khoa học có chuyên môn sâu của Trường Đại học Kinh tế - Luật ( ĐH Quốc gia TP.HCM) và Trường Đại học Nguyễn Tất Thành. Hội thảo đã nhận được sự quan tâm sâu sắc của cán bộ, giảng viên với 32 báo cáo khoa học đề cập đến nhiều khía cạnh cả lý thuyết và thực tiễn.

Tại hội thảo, các chuyên gia đã trao đổi, thảo luận sâu những vấn đề lý thuyết mấu chốt cần nắm vững trong hoạt động mua bán, sáp nhập và sở hữu chéo ngân hàng, doanh nghiệp, đúc kết những quy luật khách quan, chỉ ra cơ hội và thách thức.

Phát biểu tại hội thảo,  PGS.TS Hoàng Trọng Quyền, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Thủ Dầu Một nhấn mạnh, hội thảo là diễn đàn để cán bộ, giảng viên, học viên công bố các kết quả nghiên cứu của mình có liên quan đến chủ đề này, đồng thời giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, tăng cường hoạt động khoa học và gắn kết giữa đào tạo với thực tiễn.

Phương Lê

 

  

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X