Hội thảo khoa học phát triển khối ngành khoa học xã hội và nhân văn

Cập nhật: 19-04-2019 | 15:39:12

(BDO) Ngày 19-4, trường Đại học Thủ Dầu Một đã tổ chức hội thảo khoa học với chủ đề “Phát triển chương trình đào tạo khối ngành khoa học xã hội và nhân văn (KHXH&NV) định hướng kiểm định AUN-QA”. Ban Tổ chức đã nhận được 31 bài viết gửi tới hội thảo tập trung vào 2 chủ đề: Bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng chương trình đào tạo của AUN và kinh nghiệm của các khối ngành, xây dựng chương trình đào tạo khối ngành KHXH&NV theo định hướng kiểm định AUN-QA.

Tại hội thảo, các nhà quản lý, nhà tuyển dụng, nhà khoa học, giảng viên trình bày và thảo luận những kết quả nghiên cứu mới, đặc biệt là sự giao lưu giữa cơ sở đào tạo với các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp tiếp nhận nguồn lao động cũng như tính hiệu quả của chương trình đào tạo.

Trong những năm gần đây, trường Đại học Thủ Dầu Một liên tục triển khai việc đổi mới và phát triển chương trình đào tạo trên cơ sở tiếp cận các bộ tiêu chuẩn quốc gia và quốc tế đồng bộ cho tất cả các nhóm ngành.

HỒNG THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên