Hội thảo khoa học “Quân đội anh hùng của dân tộc Việt Nam anh hùng”

Cập nhật: 03-12-2014 | 10:10:05

Hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22.12.1944 - 22.12.2014) và 25 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22.12.1989 - 22.12.2014), ngày 2-12, tại thành phố Cao Bằng, Bộ Quốc phòng phối hợp với Tỉnh ủy Cao Bằng tổ chức Hội thảo khoa học “Quân đội anh hùng của dân tộc Việt Nam anh hùng”.

Hội thảo khoa học “Quân đội anh hùng của dân tộc Việt Nam anh hùng” diễn ra trong dịp cả nước tưng bừng hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam nhằm tiếp tục khẳng định và làm sáng tỏ hơn vai trò to lớn, cùng với những chiến công oanh liệt của Quân đội Nhân dân Việt Nam anh hùng trong suốt hành trình 70 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành. Qua đó, đúc kết những bài học lịch sử, kinh nghiệm sâu sắc để vận dụng vào quá trình xây dựng quân đội và thực hiện công cuộc xây dựng, bảo vệ Tổ quốc trong giai đoạn mới của cách mạng. Hội thảo góp phần đẩy mạnh hơn nữa việc tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng vẻ vang của Đảng, của quân đội cho cán bộ, chiến sĩ và nhân dân, đặc biệt là thế hệ trẻ; đồng thời góp phần xây dựng Quân đội Nhân dân Việt Nam ngày càng vững mạnh, tăng cường quốc phòng, an ninh trong thời kỳ hội nhập khu vực và thế giới; thực hiện thắng lợi hai nhiệm vụ chiến lược xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

T.S (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên