Hội thảo khoa học quốc tế “Kiến tạo hệ sinh thái khởi nghiệp - Yếu tố thành công đối với sinh viên”

Cập nhật: 25-01-2018 | 07:45:54

(BDO) Ngày 24-1, trường Đại học (ĐH) Kinh tế-Kỹ thuật Bình Dương phối hợp với trường ĐH Kinh tế TP.Hồ Chí Minh và Viện Nghiên cứu kinh tế môi trường và khoa học dữ liệu tổ chức hội thảo quốc tế với chủ đề: “Kiến tạo hệ sinh thái khởi nghiệp - Yếu tố thành công đối với sinh viên”. Tham dự hội thảo có các nhà khoa học của nhiều trường ĐH ở các tỉnh, thành.


Toàn cảnh hội thảo quốc tế: “Kiến tạo hệ sinh thái khởi nghiệp - Yếu tố thành công đối với sinh viên”

Hội thảo thu hút 25 bài tham luận có chất lượng, một số tham luận đã được trình bày tại hội thảo. Các bài viết tập trung khai thác những góc nhìn đa chiều về các chủ đề lớn. Các đại biểu cũng tập trung bàn luận về tư duy sáng tạo trong khởi nghiệp kinh doanh, môi trường khởi nghiệp tại Bình Dương, môi trường khởi nghiệp tại Việt Nam, nhận dạng các yếu tố tác động đến sự thành công của doanh nghiệp vừa và nhỏ, thương mại hóa các ý tưởng sáng tạo, các mô hình khởi nghiệp kinh doanh, khơi dậy ý tưởng khởi nghiệp trong sinh viên.

Hội thảo nhằm mục đích góp phần đẩy mạnh quá trình khởi nghiệp trong sinh viên, thực hiện Đề án “hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia đến 2025” mà Chính phủ đã phê duyệt.          

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X