Hội thảo khoa học quốc tế: Viễn cảnh Đông Nam bộ lần I năm 2018

Cập nhật: 07-12-2018 | 17:33:36

(BDO) Chiều 7-12, tại trường Đại học (ĐH) Thủ Dầu Một, trường ĐH Thủ Dầu Một, trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn và Khu công nghệ phần mềm - ĐH Quốc gia TP.Hồ Chí Minh đã phối tổ chức hội thảo khoa học quốc tế: Viễn cảnh Đông Nam bộ lần I năm 2018. Tham dự hội thảo có ông Lê Hữu Phước, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đại diện 8 trường ĐH châu Á, 200 nhà khoa học, chuyên gia nghiên cứu và làm việc liên quan đến lĩnh vực xây dựng và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao.

Các đại biểu tham gia hội thảo

Tại hội thảo đã diễn ra 2 phiên đối thoại với chủ đề: Trường ĐH với cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 và giáo dục ĐH với doanh nghiệp. Tham dự hội thảo, đại diện các trường ĐH cùng chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm về vấn đề nguồn nhân lực của các quốc gia trong khu vực châu Á và trên thế giới; kết nối các học giả, doanh nghiệp và lãnh đạo địa phương hướng đến nhận thức chung về vấn đề nguồn nhân lực trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0.

Phát biểu tại hội thảo, ông Lê Hữu Phước nhấn mạnh hội thảo có ý nghĩa quan trọng đối với chiến lược phát triển nguồn nhân lực của tỉnh Bình Dương. Hội thảo là diễn đàn quan trọng để các nhà khoa học ở các trường ĐH, viện nghiên cứu trao đổi thông tin, cơ sở khoa học và thực tiễn cùng những kết quả nghiên cứu của mình, góp phần giúp Bình Dương có thêm cơ sở khoa học trong việc hoạch định chính sách đối với công tác quy hoạch, xây dựng, đầu tư, phát triển tỉnh nhà theo hướng bền vững, văn minh, hiện đại...

A.Sáng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X