Hội thảo khoa học về nhu cầu hưởng thụ văn hóa, vui chơi giải trí

Cập nhật: 15-08-2020 | 10:47:29

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa tổ chức hội thảo khoa học “Nhu cầu hưởng thụ văn hóa, vui chơi, giải trí của người dân và doanh nghiệp tỉnh Bình Dương hiện nay và trong tương lai”. Đây là hoạt động trong khuôn khổ kế hoạch của đề tài “Khảo sát nhu cầu hưởng thụ văn hóa, vui chơi, giải trí của người dân và doanh nghiệp tỉnh Bình Dương hiện nay và trong tương lai” do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp Viện Nghiên cứu phát triển TP.Hồ Chí Minh triển khai thực hiện.

Hội thảo được tổ chức nhằm ghi nhận những ý kiến đóng góp, thảo luận từ các chuyên gia, nhà nghiên cứu, cơ quan quản lý nhà nước, các tổ chức chính trị - xã hội, doanh nghiệp trong lĩnh vực dịch vụ văn hóa. Qua đó, ban tổ chức đã ghi nhận nhiều ý kiến phát biểu đánh giá cao kết quả khảo sát, nghiên cứu của đề tài đánh giá thực trạng nhu cầu hưởng thụ văn hóa, vui chơi, giải trí của người dân và doanh nghiệp tỉnh Bình Dương qua số liệu khảo sát được chứng minh bằng những số liệu cụ thể, thực tế và tiêu biểu. Tuy nhiên, để đề tài đáp ứng nhu cầu phục vụ cho nhiệm vụ xây dựng và phát triển thành phố thông minh, cần dự báo được xu hướng biến đổi ra sao trong nhu cầu hưởng thụ văn hóa của các tầng lớp dân cư Bình Dương, nhất là lực lượng công nhân lao động. Từ đó, đề xuất một số giải pháp trước mắt gắn với quá trình phấn đấu xây dựng thành phố thông minh của Bình Dương hiện nay và trong tương lai.

THÙY TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên