Hội thảo “Kiến trúc và xây dựng hướng đến phát triển bền vững”

Cập nhật: 17-08-2018 | 12:55:48

(BDO) Sáng 17-8, Trường Đại học Thủ Dầu Một (ĐH TDM) đã tổ chức Hội thảo “Kiến trúc và xây dựng hướng đến phát triển bền vững”.  Hội thảo là diễn đàn để các nhà khoa học trong và ngoài tỉnh, những người làm công tác trong các ngành quy hoạch, kiến trúc và xây dựng trao đổi những kết quả nghiên cứu mới, thảo luận những vấn đề cấp thiết của ngành.


Báo cáo tham luận tại hội thảo

Tham gia Hội thảo có PGS.TS. Hoàng Trọng Quyền, Phó Hiệu Trưởng Trường ĐH TDM cùng các nhà khoa học, các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Hội thảo đã thu hút gần 40 tham luận với chất lượng khá tốt của các nhà khoa học và các chuyên gia. Các báo cáo khoa học  tập trung giải quyết những vấn đề cơ bản và nóng bỏng đang đặt ra đối với sự phát triển của liên ngành quy hoạch-kiến trúc-xây dựng trong bối cảnh tác động của biến đổi khí hậu ngày càng mạnh mẽ.

Tại hội thảo PGS.TS. Hoàng Trọng Quyền nhấn mạnh, kết quả của hội thảo không chỉ đóng góp tích cực cho quá tình phát triển bền vững ở tỉnh Bình Dương và các tỉnh lân cận, mà còn là tiền đề để các nhà khoa học có thêm nhiều ý tưởng nghiên cứu mới. Những gợi ý, kiến nghị, đề xuất tại hội thảo này sẽ góp phần vào việc khơi gợi cảm hứng sáng tạo và nghiên cứu của tập thể giảng viên, sinh viên khoa kiến trúc, xây dựng và mỹ thuật của nhà tường; và là nguồn học liệu thực sự có giá trị phục vụ cho công tác đào tạo các kỹ sư quy hoạch, các kiến trúc sư công trình và kỹ sư xây dựng của trường Đại học Thru Dầu Một.

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên