Hội thao Kỷ niệm ngày thành lập Ngành Thông tin-Truyền thông

Cập nhật: 20-08-2016 | 10:56:52

(BDO) Sáng 20-8, Sở Thông tin-Truyền thông (TT-TT) tổ chức khai mạc Hội thao Kỷ niệm ngày thành lập Ngành TT-TT. Hội thao có 2 môn thi đấu bóng đá và tennis.

Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các đội thi đấu môn bóng đá mini

Môn bóng đá diễn ra tại sân bóng đá mini Trâm Anh (phường Phý Mỹ, TP.Thủ Dầu Một) có 10 đội bóng đến từ các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thông tin, truyền thông. Các đội được chia thành 3 bảng đá vòng tròn tính điểm. Đội nhất mỗi bảng và 1 đội nhì bảng có số điểm cao sẽ vào tranh bán kết, chung kết. Dự kiến, trận chung kết sẽ diễn ra vào ngày 27-8.

Các vận động viên thi đấu môn tennis chuẩn bị ra sân đấu

Môni tennis có gần 20 vận động viên của các đơn vị, cơ quan, doanh nghiệp thông tin, truyền thông thi đấu tại Trung tâm Thể dục thể thao TP.Mới Bình Dương. Tại giải này, các vận động viên được chia thành 2 bảng, thi đấu giành cúp vô địch và các giải nhì, ba, tư.

Đây là sân chơi để cán bộ, công nhân viên chức, lao động trong lĩnh vực TT-TT rèn luyện sức khỏe; tạo tinh thần đoàn kết, gắn bó, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm và thi đua sôi nổi trong hoạt động thể dục thể thao.

T.LÝ

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên