Hội thảo nâng cao chất lượng môn toán lớp 10

Cập nhật: 30-12-2014 | 16:43:12

(BDO) Ngày 30-12, Sở Giáo dục- Đào tạo tổ chức hội thảo nâng cao chất lượng môn toán lớp 10. Các giáo viên dạy toán ở các trường THPT đã cùng nhau trao đổi, rút kinh nghiệm về cách thức tổ chức, phương pháp giảng dạy để giúp học sinh học toán lớp 10 đạt kết quả tốt, hạn chế thấp nhất số học sinh có điểm trung bình môn toán cuối năm học dưới 5,0.

Toán là một trong ba môn thi bắt buộc trong kỳ thi tốt nghiệp THPT hàng năm, do đó ngành giáo dục- đào tạo nói chung và từng giáo viên đã nỗ lực nâng cao chất lượng giảng dạy môn toán. Kết quả, tỷ lệ tốt nghiệp THPT năm học 2013-2014, Bình Dương đạt hạng nhì so với toàn quốc. Trong đó, môn toán có nhiều trường THPT có tỉ lệ trên trung bình đạt trên 95% là: Chuyên Hùng Vương, Võ Minh Đức, An Mỹ (TP.TDM), Trần Văn Ơn (TX.Thuận An), Dĩ An (TX.Dĩ An), Huỳnh Văn Nghệ (TX.Tân Uyên), Thường Tân (Bắc Tân Uyên), Phước Vĩnh (Phú Giáo) và không có trường nào đạt dưới 72%.

H.Thái

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X