Hội thảo nền tảng ảo hóa và phát triển điện toán đám mây 

Cập nhật: 19-12-2014 | 16:09:34

(BDO) Chiều 19-12, Sở Thông tin-Truyền thông tổ chức Hội thảo “Nền tảng ảo hóa và phát triển điện toán đám mây riêng cho cơ quan nhà nước tỉnh Bình Dương”. Hơn 100 cán bộ chuyên trách, bán chuyên trách công nghệ thông tin (CNTT) các cơ quan nhà nước trong và ngoài tỉnh tham dự.

Toàn cảnh Hội thảo “Nền tảng ảo hóa và phát triển điện toán đám mây riêng cho cơ quan nhà nước tỉnh Bình Dương”

Tại đây, các đại biểu hỏi đáp, tìm hiểu nền tảng ảo hóa và phát triển điện toán đám mây riêng, gồm: Công nghệ ảo hóa và điện toán đám mây riêng cho các cơ quan nhà nước; hạ tầng hội tụ phục vụ ảo hóa và điện toán đám mây riêng; kinh nghiệm vận hành trung tâm dữ liệu và các ứng dụng trên nền điện toán đám mây riêng; điện toán đám mây chuyển đổi vai trò người làm IT.

Hội thảo nhằm mục đích giúp cán bộ chuyên trách, bán chuyên trách CNTT nâng cao nhận thức về công nghệ ảo hóa tiên tiến, qua đó tham khảo xem xét các giải pháp hiện có, tiến tới định hình các giải pháp xây dựng điện toán đám mây riêng cho các cơ quan đơn vị trên địa bàn tỉnh.

Đ.TUÂN-T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên