Hội thao ngành cấp nước Việt Nam lần V năm 2015: Cấp thoát nước - Môi trường Bình Dương nhất toàn đoàn

Cập nhật: 04-11-2015 | 10:04:52
Hội thao ngành cấp nước Việt Nam lần V năm 2015 vừa khép lại sau 3 ngày tranh tài sôi nổi. Được tổ chức theo chu kỳ 4 năm 1 lần, hội thao năm nay do Công ty TNHH Một thành viên CTN-MT Bình Dương đăng cai, quy tụ trên 700 VĐV đến từ 46 đơn vị thuộc ngành cấp nước trên toàn quốc. Các VĐV tranh tài ở 6 môn, gồm: Bóng đá, bóng bàn, bóng chuyền, cầu lông, cờ tướng, quần vợt.

Kết thúc hội thao, BTC đã tiến hành trao thưởng cho các cá nhân và tập thể đạt thành tích xuất sắc. Về kết quả toàn đoàn, đơn vị chủ nhà - Công ty TNHH Một thành viên CTN-MT Bình Dương đoạt giải nhất (hạng nhất bóng chuyền, hạng 3 môn bóng đá nam), giải nhì thuộc về Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn và giải 3 là Công ty TNHH Một thành viên nước sạch Hà Nội. Đơn vị Đồng Nai vô địch môn bóng đá sau khi thắng chủ nhà Bình Dương trong loạt sút luân lưu ở bán kết và vượt qua Hải Phòng ở chung kết.

LONG VĨNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên