Hội thảo “Những đổi mới trong xây dựng công trình ngầm”

Cập nhật: 29-01-2018 | 08:45:19

Trường Đại học Bình Dương vừa phối hợp với Hội Công trình ngầm Việt Nam tổ chức hội thảo “Những đổi mới trong xây dựng công trình ngầm”, các báo cáo viên đến từ Hội Công trình ngầm và không gian ngầm quốc tế, một số công ty của Nhật Bản, Pháp, Công ty Tân Tín Thành, thương hiệu chống thấm INTOC…

Các báo cáo trình bày về những nét mới trong lĩnh vực xây dựng công trình ngầm, đặc biệt là các công trình ngầm trong khu vực thành phố, những quan điểm, công nghệ, kỹ thuật mới về công trình ngầm thế giới. Việc quy hoạch sử dụng không gian ngầm dưới mặt đất và công tác quy hoạch, thiết kế và thi công xây dựng các công trình ngầm đang được Đảng, Nhà nước quan tâm. Học hỏi kinh nghiệm của thế giới, từ đó giúp hạn chế các rủi ro, nâng cao hiệu quả kinh tế kỹ thuật xây dựng và bảo đảm chất lượng công trình là nhu cầu bức thiết ở nước ta.

Riêng với trường Đại học Bình Dương, nội dung này là một phần trong chương trình đào tạo của khoa xây dựng từ năm 2017. Qua hội thảo này giúp cho giảng viên có thêm những thông tin bổ ích, để thay đổi nội dung, phương pháp đào tạo cho sinh viên, qua đó các em tích lũy kinh nghiệm, kiến thức, làm hành trang khi vào đời.

 

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X