Hội thảo “Phát huy vai trò TNCN Bình Dương trong thời kỳ đẩy mạnh CNH-HĐH”

Cập nhật: 10-05-2011 | 00:00:00

(BDO) Sáng 10-5, Ban Chỉ đạo Tuần lễ TNCN tỉnh đã tổ chức Hội thảo “Phát huy vai trò TNCN Bình Dương trong thời kỳ đẩy mạnh CNH-HĐH”. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị đã đến dự và chủ trì hội thảo.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị (thứ 3 từ trái sang) trao hoa biểu dương các đại biểu tham gia ý kiến tham luận

Tại hội nghị, gần 10 bài báo cáo tham luận về vai trò của TNCN trong giai đoạn hiện nay và công tác chăm lo cho các đối tượng TNCN trong thời gian qua của các ban ngành, đoàn thể trong tỉnh. Ông Nguyễn Khoa Hải, Phó Bí thư Tỉnh đoàn cho biết, hội thảo được tổ chức nhằm đẩy mạnh hơn nữa sự quan tâm của các ngành, các cấp đối với giai cấp CN; đồng thời cùng nhìn nhận, điểm lại những mặt hạn chế để tìm ra giải pháp đoàn kết, tập hợp TNCN, giúp TNCN hăng say lao động sản xuất, phát huy vai trò của giai cấp này trong quá trình CNH-HĐH đất nước.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị cho rằng việc chăm lo chu đáo cho TNCN trong thời qua rất đáng được ghi nhận, TNCN trong tỉnh đã phát huy được vai trò của mình trong quá trình xây dựng quê hương Bình Dương ngày càng giàu đẹp. Trong thời gian tới, chúng ta cần tiếp tục phát huy vai trò TNCN, quan tâm thu hút, tạo gắn kết và giúp họ ổn định cuộc sống, gắn bó lâu dài với tỉnh Bình Dương; đồng thời tăng cường hoạt động bồi dưỡng, nâng cao trình độ, năng lực TNCN, tổ chức cho TNCN có sân chơi vui, bổ ích.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị hy vọng rằng, với những chính sách quan tâm hợp lý của tỉnh sẽ góp phần giúp TNCN phát huy vai trò của mình trong quá trình CNH-HĐH tỉnh nhà.

HỒ VĂN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên