Hội thảo phát triển kiến trúc cho Thành phố thông minh Bình Dương  

Cập nhật: 21-02-2019 | 16:18:20

(BDO) Chiều 21-2, Hội thảo phát triển kiến trúc cho Thành phố thông minh (TPTM) Bình Dương, do UBND tỉnh tổ chức, đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị và triển lãm tỉnh. Tham dự hội thảo có ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh và các diễn giả trong và ngoài nước.


Ông Đặng Minh Hưng
, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, phát biểu tại buổi hội thảo

Phát biểu tại hội thảo, ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, mong muốn các chuyên gia, các nhà khoa học chia sẻ, giới thiệu các kinh nghiệm quý, các giải pháp hay trong việc phát triển nền tảng công nghệ thông tin (CNTT) phục vụ xây dựng đô thị thông minh, giúp Bình Dương có điều kiện tìm kiếm, phát triển các mô hình phù hợp để có thể triển khai áp dụng trên địa bàn tỉnh. Ông Hưng cũng mong muốn các chuyên gia, nhà khoa học tiếp tục nghiên cứu hiện trạng cùng các điều kiện riêng của tỉnh để có những tư vấn cụ thể, thiết thực, góp phần thực hiện thành công đề án TPTM Bình Dương.

Tại hội thảo, các chuyên gia đã chia sẻ những giải pháp phát triển kiến trúc cho TPTM như xu hướng phát triển IoT trong xây dựng TPTM; phát triển kiến trúc TPTM; xu hướng phát triển giao thông thông minh… Dịp này, Bình Dương đã kết hợp triển khai công tác ứng dụng CNTT giai đoạn 2019-2020 trong các cơ quan nhà nước; mô hình kiến trúc chính quyền tỉnh.

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên