Hội thảo phổ biến các chương trình, dự án hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao năng suất chất lượng

Cập nhật: 30-11-2017 | 11:08:03

(BDO) Sáng 30-11, Sở Khoa học và Công nghệ đã tổ chức hội thảo phổ biến dự án hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao năng suất chất lượng cho Phòng Kinh tế các huyện, thị, thành phố và các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh (ảnh). Mục đích của hội thảo nhằm giới thiệu các chương trình, dự án, chính sách của tỉnh tạo điều kiện cho doanh nghiệp đẩy mạnh áp dụng khoa học công nghệ để nâng cao sản xuất, nâng cấp chất lượng sản phẩm.

Tại hội thảo, đại diện Trung tâm Kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng 3; Chi cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng tỉnh đã trình bày các nội dung, chương trình, dự án về các hệ thống quản lý và công cụ năng suất chất lượng tiên tiến; dự án nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm, hàng hóa của doanh nghiệp vừa và nhỏ tỉnh Bình Dương giai đoạn 2017-2020; chương trình hỗ trợ phát triển tài sản trí tuệ tỉnh Bình Dương giai đoạn 2017-2020…

Qua dự án nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm, hàng hóa của doanh nghiệp vừa và nhỏ tỉnh Bình Dương giai đoạn 2017-2020, tỉnh sẽ hỗ trợ cho doanh nghiệp kinh phí trong việc tư vấn, chứng nhận và công bố hợp chuẩn hợp quy với mức hỗ trợ không quá 20 triệu đồng/sản phẩm. Tư vấn xây dựng áp dụng và chứng nhận các hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến với mức hỗ trợ không quá 40 triệu đồng/hệ thống. Hỗ trợ cho doanh nghiệp áp dụng công cụ cải tiến năng suất và chất lượng (đào tạo, tư vấn…) không quá 30 triệu đồng/1 công cụ, mỗi doanh nghiệp có thể được hỗ trợ áp dụng 4 công cụ với số tiền không quá 120 triệu đồng.

HOÀNG PHẠM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên