Hội thảo Phối hợp tuyên truyền kinh tế-xã hội trên báo Bình Dương

Cập nhật: 10-03-2016 | 15:24:50

(BDO) Sáng ngày 10-3, tại hội trường Báo Bình Dương, Ban Biên tập Báo Bình Dương đã tổ chức hội thảo Phối hợp tuyên truyền kinh tế-xã hội trên báo Bình Dương năm 2016 với chuyên đề “Toàn cảnh bất động sản”.

Hội thảo nhằm phối hợp tuyên truyền kinh tế-xã hội trên báo Bình Dương năm 2016, tạo thị trường thông tin chung cho các doanh nghiệp (DN) bất động sản (BĐS), đồng hành, tương trợ thông tin thị trường BĐS, làm cho thị trường này phát triển sôi động và vượt bậc trong năm 2016 và những năm tiếp theo.

Tham dự hôi thảo có ông Nguyễn Quang Hiệp, Tổng Biên tập Báo Bình Dương, lãnh đạo Ban Biên tập Báo Bình Dương; Tiến sỹ Mộc Quế, chuyên gia tư vấn kinh tế cùng 20 doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực BĐS, luật sư, ngân hàng.

Tại hội thảo, Tiến sỹ Mộc Quế đã chia sẻ thông tin về thị trường BĐS tại Bình Dương hiện nay. Hội thảo đã thu hút được các doanh nghiệp tham gia thảo luận, đóng góp ý kiến và trao đổi đối thoại về các vấn đề đào tạo kỹ năng tư vấn riêng cho thị trường BĐS một cách chuyên nghiệp; lập chiến lược kinh doanh phát triển; vấn đề cần thành lập ngay Hiệp hội BĐS nhỏ và vừa tại tỉnh Bình Dương hay Câu lạc bộ BĐS Bình Dương phục vụ nhu cầu thiết thực của doanh nghiệp BĐS và người dùng; sự cần thiết để ra chuyên trang BĐS trên Báo Bình Dương (kênh thông tin chính thống là cơ quan ngôn luận của Đảng) sẽ cung cấp thông tin về phân khúc thị trường; nhà đất; căn hộ xã hội; sàn giao dịch BĐS; các sản phẩm chủ đầu tư đang tung ra; sức hút của thị trường BĐS;...

Tại buổi thảo, nhiều doanh nghiệp BĐS đã tham gia ký kết hợp đồng, phối hợp “Thu thập thông tin- hỗ trợ thông tin BĐS”.

Kết thúc Chương trình hội thảo, ông Nguyễn Quang Hiệp, Tổng Biên Tập Báo Bình Dương đã gửi lời cảm ơn đến các DN, đồng thời tiếp thu những ý kiến đóng góp của DN và giải đáp những ý kiến thắc mắc và nhu cầu tìm hiểu của các DN về các sản phẩm hiện nay của Báo bình Dương như nhật báo, báo cung cầu, báo điện tử; truyền hình Báo Bình Dương... Tổng Biên tập nhấn mạnh, trong thời gian tới, Báo Bình Dương sẽ nỗ lực thực hiện tuyên truyền một cách hiệu quả chuyên trang BĐS.

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên