Hội thảo quốc tế Công nghệ và Quản lý xanh lần thứ 6

Cập nhật: 29-07-2016 | 10:39:43

(BDO) Sáng nay (29-7), trường Đại học Thủ Dầu Một (ĐH TDM) đã tổ chức hội thảo quốc tế Công nghệ và Quản lý xanh lần thứ 6 với chủ đề “Tăng trưởng xanh-Con đường hướng đến phát triển bền vững”.

Hội thảo là diễn đàn để các nhà nghiên cứu, nhà quản lý giao lưu, chia sẻ kiến thức, trao đổi kinh nghiệm nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ xanh và quản lý môi trường hướng tới phát triển bền vững.

Tham dự có bà Nguyễn Thị Kim Oanh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; GS.TS. Bùi Cách Tuyến, nguyên Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường , 16 đoàn đại biểu trong “Hiệp hội nghiên cứu quản lý và công nghệ xanh”.

Hội thảo đã thu hút được sự quan tâm của nhiều học giả trong nước và quốc tế. Hơn 200 tham luận khoa học đã được gửi đến hội thảo, tập trung vào các vấn đề cơ bản và nóng bỏng đặt ra đối với sự phát triển của Việt Nam trong bối cảnh toàn cầu hóa, hội nhập quốc tế, trong tác động ngày càng mạnh mẽ của biến đổi khí hậu toàn cầu. Hội thảo đã chọn 47 bài để Tạp chí Khoa học và Công nghệ xuất bản số đặc.

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên